Công ty TNHH FICT Việt Nam khai trương văn phòng tại Cao ốc Sonadezi

Sáng ngày 20/9/2024, Công ty TNHH FICT Việt Nam (FVCL) đã chính thức khai trương Công ty và văn phòng trụ sở đặt tại Cao ốc Sonadezi.

Công ty TNHH FICT Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản (với Công ty mẹ là FICT LIMITED), hoạt động trong lĩnh vực chính là thiết kế mạch in điện tử (PCB), với hơn 30 nhân sự làm việc thường xuyên tại văn phòng tầng 12 của Tòa nhà.

Đến tham dự, chúc mừng Lễ khai trương và cắt băng khánh thành có sự hiện diện của Ông Ngô Xuân Quảng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền. Tại buổi lễ, Ông Ngô Xuân Quảng cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty FVCL đã tin tưởng, chọn lựa Cao ốc Sonadezi để đặt trụ sở và văn phòng làm việc, đồng thời hy vọng Quý Khách hàng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Ông Ngô Xuân Quảng (thứ 2 từ trái sang) tham gia cắt băng khánh thành cùng Ban lãnh đạo Công ty FVCL

Các khách mời và Ban lãnh đạo Công ty FVCL cùng chụp hình lưu niệm

Đến thời điểm hiện tại, FVCL là doanh nghiệp Nhật Bản thứ 2 đặt văn phòng tại Cao ốc Sonadezi. Điều này góp phần tạo thêm động lực lớn cho đội ngũ CB.NV Công ty CP Sonadezi Giang Điền trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tòa nhà để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng.

Tin tức liên quan