Đại hội Chi đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền lần III, nhiệm kỳ 2024 - 2027

Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được sự đồng ý thống nhất của Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền, Ban thường vụ Đoàn cơ sở Tổng công ty Sonadezi và Cấp ủy Chi bộ Công ty, vào chiều ngày 27/6/2024 vừa qua Chi đoàn Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền lần III, nhiệm kỳ 2024 – 2027.

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có sự tham dự của các đồng chí (đ/c) Võ Huỳnh Trung Hưng – Bí thư Chi bộ Công ty, đ/c Ngô Xuân Quảng – Phó Tổng Giám đốc Công ty và đ/c Lâm Thị Thanh Tâm – Phó Bí thư Đoàn cơ sở Tổng Công ty Sonadezi.

Tại, Đại hội, BCH nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã báo cáo các hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ, nhận được góp ý cho phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ 2024 – 2027, đồng thời nghiêm túc nhìn nhận những khuyết điểm, đánh giá những mặt đạt được và chưa làm được để rút kinh nghiệm cho nhiệm kỳ tiếp theo.

Đoàn viên Chi đoàn đã được lắng nghe và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Võ Huỳnh Trung Hưng – Bí thư chi bộ Công ty cũng như nhận được sự biểu dương và các ý kiến quý báu của đ/c Ngô Xuân Quảng – Phó Tổng Giám đốc Công ty và đ/c Lâm Thị Thanh Tâm – Phó Bí thư Đoàn cơ sở Tổng Công ty Sonadezi, qua đó quyết tâm đoàn kết, phấn đấu, rèn luyện để luôn là lực lượng đi đầu, xung kích, đồng thời phát huy hơn nữa trong các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của nhiệm kỳ tới.

Đ/c Võ Huỳnh Trung Hưng – Bí thư Chi bộ Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đ/c Ngô Xuân Quảng – Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 

Đ/c Lâm Thị Thanh Tâm – Phó Bí thư Đoàn cơ sở Tổng Công ty Sonadezi phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã tin tưởng bầu ra 05 đồng chí có đủ năng lực và phẩm chất đạo đức tốt tham gia vào BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027, gồm các đồng chí:

1. Đ/c Nguyễn Thị Mai Quỳnh – Bí thư Chi đoàn;
2. Đ/c Nguyễn Phúc Thịnh – Phó Bí thư chi đoàn;
3. Đ/c Lê Thành Phú – Ủy viên BCH chi đoàn;
4. Đ/c Phạm Minh Trí – Ủy viên BCH chi đoàn;
5. Đ/c Trần Quốc Toản – Ủy viên BCH chi đoàn.

BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2022 - 2024, với sự đoàn kết, nỗ lực của tất cả Đoàn viên Chi đoàn, tập thể Chi đoàn Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã đạt được những thành quả nhất định, tiêu biểu là giữ vững danh hiệu “Chi đoàn vững mạnh” và Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ qua các năm. Điều này đạt được là nhờ sự đóng góp tích cực và tinh thần nhiệt huyết từ các đoàn viên của Chi đoàn. Theo đó, tại Đại hội công tác tuyên dương, khen thưởng cũng đã được tổ chức nhằm ghi nhận sự đóng góp tích cực của các đồng chí đoàn viên cho công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn.

Một nhiệm kỳ nữa đã qua và một hành trình mới sẽ tiếp diễn, Chi đoàn mong rằng sẽ tiếp tục nhận được quan tâm sâu sát từ Cấp ủy Chi bộ, Ban Tổng Giám đốc Công ty và Đoàn cấp trên. Đoàn viên Chi đoàn sẽ luôn cố gắng phấn đấu, cùng đoàn kết một lòng để xây dựng Chi đoàn luôn vững mạnh và ngày càng phát triển.

Sau đây là một số hình ảnh tại Đại hội:

BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ

Công tác hướng dẫn bầu cử tại Đại hội

Đoàn viên Chi đoàn tham gia bỏ phiếu bầu BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027

Thư ký thông qua Nghị quyết Đại hội

Tin tức liên quan

Thông báo tuyển dụng_Nhân viên kỹ thuật

Thông báo tuyển dụng_Nhân viên kỹ thuật

Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền là Công ty chuyên đầu tư, kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp, Khu dân cư tại tỉnh Đồng Nai. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau.
Thông báo tuyển dụng_Nhân viên nhân sự

Thông báo tuyển dụng_Nhân viên nhân sự

Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền là Công ty chuyên đầu tư, kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp, Khu dân cư tại tỉnh Đồng Nai. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau.
Tổ chức Giải việt dã trực tuyến năm 2022

Tổ chức Giải việt dã trực tuyến năm 2022

Giải Việt dã trực tuyến năm 2022 được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05/6/2022) và tiến tới kỷ niệm 05 năm thành lập Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền (01/07/2017 – 01/07/2022).
Hội nghị Người lao động năm 2022 và Tổng kết năm 2021

Hội nghị Người lao động năm 2022 và Tổng kết năm 2021

Chiều ngày 19 tháng 01 năm 2022, Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022 và tổng kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 của Công ty.