CB.NV Công ty CP Sonadezi Giang Điền tham gia hiến máu nhân đạo năm 2023

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Đồng Nai trong Chiến dịch "Những giọt máu hồng - Hè năm 2023", vào sáng ngày 04/8/2023 tại Cao ốc Sonadezi, CB.NV Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy và Tổng Công ty Sonadezi tổ chức.

(Người hiến máu phải trải qua các bước đăng ký, đo huyết áp, xét nghiệm, ... trước khi hiến máu) 

Hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2023 thu hút được đông đảo CB.NV trong hệ thống Sonadezi cũng như CB.NV đang làm việc tại Cao ốc Sonadezi tham gia. Các cá nhân tham gia hiến máu phải trải qua các bước đăng ký, đo huyết áp, xét nghiệm, ... để đảm bảo đủ điều kiện về sức khỏe trước khi hiến máu.

(CBNV Công ty CP Sonadezi Giang Điền hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện)


Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái, bao dung và góp phần phát huy truyền thống "Thương người như thể thương thân" của người Việt Nam ta: "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Tin tức liên quan

Liên hoan tổng kết Công ty năm 2018

Liên hoan tổng kết Công ty năm 2018

Trong không khí nao nức chào mừng Tết cổ truyền của dân tộc, tối ngày 22/01/2019 Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Liên hoan tổng kết năm 2018 và mừng Xuân Kỷ Hợi với nhiều nội dung thú vị được diễn ra.
Hội nghị Người lao động năm 2019 và Tổng kết năm 2018

Hội nghị Người lao động năm 2019 và Tổng kết năm 2018

Chiều ngày 22 tháng 11 năm 2019, Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp với Ban chấp hành công đoàn cơ sở công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019 và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm 2018 của công ty. 
Về nguồn và kết nạp Đảng viên mới

Về nguồn và kết nạp Đảng viên mới

Ngày 09/11/2018, Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức chuyến đi Về nguồn tại Khu di tích lịch sử Minh Đạm thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu...
Sinh nhật CBNV Công ty Quý III, IV

Sinh nhật CBNV Công ty Quý III, IV

Ban chấp hành công đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức buổi chúc mừng sinh nhật các CB.NV có ngày sinh trong tháng Quý III và IV tại Khu Resort Vietsopetro.